วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หน้ามัน วิธีแก้ 8 วิธี ต้องอ่าน ถ้าคุณไม่อยากหน้ามัน



หน้ามัน ปกติแล้วระบบร่างกายคนเรา โดยเฉพาะใบหน้า จะผลิตน้ำมันออกมาเพื่อให้ผิวพรรณของเราคงอยู่ในสภาพที่ชุ่มชื่นและถูกปกป้องจากสิ่งแปลกปลอมภายนอก แต่อะไรก็ตามมที่มันมากเกินไปก็มักจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี  การที่ต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากเกินความจำเป็น เป็นผลที่ให้เกิดจุดด่างดำและปัญหาสิวได้สำหรับบางคนอาจจะโชคไม่ดีเสียหน่อยเป็นคนหน้ามันโดยธรรมชาติ แต่อย่าเสียใจไป เรายังมีวิธีแก้มากมายให้คุณเปลี่นจากหน้ามันจนทอดไข่ได้ กลายมาเป็นที่มีใบหน้าสมดุลย์ ผิวเนียนขาวใสอย่างที่ต้องกาการเคลียร์ผิวให้มีสภาพสมดุลนั้นทำได้ไม่ยากอย่างที่คิดและอาจจะต้องเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ บางอย่างที่คุณใช้อยู่ทุกวันให้เข้ากับผิวมันๆของคุณ ทำอย่างไร ดังต่อไปนี้ครีมหน้าเงา
หน้ามัน วิธีแก้ 1 – โฟมล้างหน้า
การล้างหน้าถือได้ว่าเป็นวิธีที่ดีสุดในการจัดการกับปัญหาผิวมัน แต่ควรจะล้างแค่วันละสองครั้งเช้าและก่อนนอนก็พอ การล้างหน้าบ่อยครั้งเกินไปนั้นจะทำให้ผิวหน้าของคุณผลิตน้ำมันออกมามากกว่าเดิม การล้างหน้าควรล้างด้วยโฟมล้งหน้าหรือสบู่ล้างหน้าที่มีความอ่อนโยนต่อผิว และไม่ใช้สบู่ธรรมดาในการลางหน้า (ยกเว้นสบู่เด็ก)เพราะการใช้โฟมล้างหน้าหรือสบู่ที่มีค่ากรดหรือด่างมากเกินไป จะส่งผลให้ผิวของคุณผลิตน้ำมันออกมามากกว่าเดิม
การเช็ดหน้าหลังล้างหน้าก็ส่งผลกับเรื่องของความมันเช่นกัน พยายามเช็ดเบาๆ หรือใช้การซับก็ได้ อย่าขยี้หน้าแรงๆ เพราะจะส่งผลให้ผลให้ผิวของคุณผลิตน้ำมันออกมามากกว่าเดิมครีมหน้าเงา facebook

การเช็ดหน้าหลังล้างก็ส่งผลกับเรื่องของความมันเช่นกัน พยายามเช็ดเบาๆ หรือใช้การซับก็ได้ อย่าขยี้หน้าแรงๆเพราะจะส่งผลให้ผิงจะผลิตความมันออกมามากเกินควรหลังจากล้างหน้า เสร็จ และหากการใช้โฟมล้างหน้าแบบปกติไม่ช่วยให้ปัญหาหน้ามันลดน้อยลง แนะนำว่าให้เลือกโฟมล้างหน้าที่มี สารประกอบออกฤทธิ์ต่อไปนี้ benzol peroxide ,salicylic acif ,glycolic acid beta-hydoxy acid
จะเห็นได้ว่าสารประกอบพวกนี้มีส่วนช่วยในการรักษาสิวทั้งนั้น ซึ่งมีส่วนช่วยในการรักษษสิวทั้งนั้น ซึ่งความเป็นจริงแล้ว นอกจากผลิตภัณฑ์   พวกนี้จะมีประสิทธิภาพในการรักษาสิวแล้ว ยังเหมาะกับการช่วยให้คนที่อยากแก้ปัญหาหน้ามันเช่นกันเพราะสารออกฤทธิ์เหล่านี้มีส่วนช่วยในการไปชะลอ่อมไขมันในผิวหนังให้ผลิตความมันน้อยลงด้วยครีมหน้าเงาวาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น